Giới thiệu về Chủ Đầu tư và Dự án Green Star Quận 7

Giới thiệu về Chủ Đầu tư và Dự án Green Star Quận 7

Logo Hưng Lộc Phát

Đơn vị phát triển Green Star Quận 7 Hưng Lộc Phát

Hưng Lộc Phát xuất phát từng là một doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng với một quy mô nhỏ, sau 15 năm học hỏi nỗ lực và không ngừng sáng tạo, cho đến thời điểm này.
Hưng Lộc Phát đã phát triển thành một công ty đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực khai thác, kinh doanh vật liệu xây dựng, năng lượng và bất động sản. Cùng với đó là sự uy tín trong các giao kết với đối tác, khách hàng, chất lượng trong từng sản phẩm, thương hiệu Hưng Lộc Phát giờ đây không chỉ được biết đến rộng rãi ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới.
Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, bằng sự chuyên nghiệp và đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ mới, Hưng Lộc Phát đã chinh phục được niềm tin của tất cả các khách hàng với các mô hình hoạt động và các sản phẩm sản xuất ngày càng tăng với những sản phẩm luôn luôn đạt chất lượng quốc tế.

Green Star Quận 7 Hưng Lộc Phát.

Đối với lĩnh vực thủy điện, Hưng Lộc Phát cũng đã tham gia đầu tư, xây dựng nhiều công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn, mang lại hiệu quả cao cho quá trình đầu tư như các dự án thủy điện tại tỉnh Quảng Sơn, thủy điện Đa Dâng 3. Sắp tới đây, công ty sẽ tìm kiếm cơ hội đầu tư thêm nhiều công trình thủy điện mới nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng tăng cao để phát triển kinh tế của đất nước.
Tuy tham gia vào các lĩnh vực bất động sản chưa lâu chỉ mới năm 2014 nhưng cho đến nay các dự án của Hưng Lộc Phát đang từng bước chinh phục thị trường, đối tác bằng những dự án mang dấu ấn riêng.
Điển hình là dự án căn hộ Hưng Phát (928 Lê Văn Lương), dự án Hưng Phát Silver Star (đường Nguyễn Hữu Thọ). Trong đó, đặc biệt là dự án căn hộ cao cấp Golden Star (Quận 7) đang mở bán tại thị trường vào tháng 3-2016 với sự hợp tác của tập đoàn Ong & Ong (Singapore) và Artelia (Pháp), đã chính thức khẳng định vị thế của Hưng Lộc Phát là một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp.
Năm 2016, Hưng Lộc Phát xác định các dự án sẽ là mảng hoạt động trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở của người dân đang rất cao, nhất là tại TPHCM. Theo đó, Hưng Lộc Phát đặt kế hoạch đến năm 2018 sẽ đưa ra thị trường khoảng 4.000 căn hộ cao cấp với những dự án ở vị trí đắc địa, cùng với các kết nối hoàn chỉnh, đầy đủ tiện ích và gần gũi môi trường thiên nhiên.

Hưng Lộc Phát Green Star Quận 7

Bằng những sự tâm huyết và nhân viên chuyên nghiệp, rất am hiểu thị trường bất động sản, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng với những sản phẩm mang tính đột phá, giàu tiềm năng gia tăng giá trị. Đặc biệt, chúng tôi sẽ nỗ lực tìm kiếm và ứng dụng các công nghệ mới nhất vào quá trình phát triển dự án để đầu tư dự án với chất lượng cao nhất nhưng giá thành cạnh tranh, đồng thời hợp tác với các định chế tài chính có tiềm lực để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu nhà ở cao cấp với chi phí hợp lý.
Hưng Lộc Phát kỳ vọng sẽ và luôn góp phần kiến tạo cho xã hội giá trị sống mới, những cộng đồng cư dân đẳng cấp, toàn diện bắt kịp xu hướng quốc tế. Chúng tôi tin tưởng quý khách hàng và đối tác sẽ tiếp tục tin yêu, đồng hành, ủng hộ cùng thương hiệu Hưng Lộc Phát và các sản phẩm của công ty như trong suốt 15 năm vừa qua.

Nhận xét